ปฏิทิน
ปัจจุบันหลายๆ องค์กรมีการสร้างสรรค์ออกแบบปฏิทินให้มีความน่าสนใจละแตกต่าง เพื่อเป็นของขวัญมอบให้ลูกค้าช่วงปีใหม่ รวมถึงเพื่อแย่งพื้นที่บนโต๊ะทำงานของลูกค้า โดยมุ่งหวังให้แบรนด์ของตัวเองอยู่กับลูกค้าตลอด 365 วัน เพราะสมัยนี้ ปฏิทินไม่ได้ใช้เพียงแค่แสดงถึง วัน เดือน ปืเท่านั้น แต่ยังเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ที่ช่วยสะท้อนภาพลักษณ์ให้กับบริษัท/องค์กรที่เป็นผู้จัดทำด้วย